Chương trình trình tập huấn kỹ năng an toàn giao thông và văn hóa trong ứng xử với khách hàng

Ngày 8/04/2019, Công ty CP Quản lý G7 Taxi đã tiến hành tổ chức buổi tập huấn cho lái xe về văn hóa, thái độ ứng xử với khách hàng và trật tự an toàn giao thông. Trong buổi học này, các chiến sĩ hình sự cũng tham gia và chia sẻ cách phòng chống cướp xe và tài sản, một trong những hoạt động tại G7 Taxi nằm trong chuỗi hoạt động “Phát triển doanh nghiệp” của G7 Taxi. Buổi tập huấn đợt 1 đã diễn ra với sự có mặt của gần 700 anh em lái xe, được tổ chức trong vòng 5 ngày từ ngày 08/04/2019 đến hết ngày 12/04/2019.

Trong buổi tập huấn, cán bộ đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông, Hà Nội  N. Tuấn Anh đã đến tham dự, trình bày các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông đối với lái xe. Sau tiết học, anh Tuấn Anh cùng anh em lái xe G7 Taxi đã có những trao đổi, thảo luận và áp dụng bài học về giải đáp đảm bảo TTATGT vào trong các tình huống thực tế.

Tiếp theo chương trình, anh N. Trọng Tính – cán bộ phòng cảnh sát hình sự đã trình bày về các phương pháp phòng chống cướp xe và tài sản đối với lái xe; dẫn chứng một số thủ đoạn, hành vi khống chế lái xe để cướp xe và tài sản.

Cũng trong buổi tập huấn, anh A. Tuấn, trưởng phòng Kinh Doanh tại G7 Taxi – đã cập nhập quy chế SXKD, các lỗi vi phạm lái xe hay mắc phải và văn hóa ứng xử, thái độ đúng đắn với khách hàng. Anh Tuấn đã nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa ứng xử đối với khách hàng, nếu không coi trọng văn hóa ứng xử, xây dựng nét văn minh thương mại thì người lái xe, doanh nghiệp cung ứng sản phẩm dịch vụ sẽ đánh mất thị trường. Chương trình cũng dành ra thời gian cho anh em tài xế tham dự thảo luận và giải đáp thắc mắc, những khó khăn liên quan đến quá trình phục vụ khách trong thực tế.

Công ty CP quản lý G7 taxi sẽ cập nhật các thông tin chương trình tập huấn vào các đợt tiếp theo với mong muốn trang bị kiến thức về văn hóa, thái độ ứng xử với khách hàng và trật tự an toàn giao thông.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

 

 

 


1
Bạn cần hỗ trợ?