Chiến dịch quảng bá thương hiệu G7 Taxi

Đi vào hoạt động không lâu, thương hiệu G7 taxi đã đạt thành công bước đầu khi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, hình ảnh G7 taxi cũng xuất hiện với số lượng và tần suất lớn trên đường phố, thu hút không ít sự quan tâm của người đi đường.

 

Thương hiệu taxi lớn nhất Hà Nội

Nhiều ý kiến cho rằng thị trường taxi hiện nay đã quá đông đảo đặc biệt sau khi taxi công nghệ thâm nhập vào thị trường Việt Nam,  sự xuất hiện của G7 dẫu có làm mưa làm gió khiến thị trường chao đảo trong thời gian đầu, nhưng rồi cũng sẽ mờ nhạt và chìm dần như bao hãng taxi truyền thống khác.

Tuy nhiên, G7 đã chứng minh rằng mình hoàn toàn không phải là một tay chơi lơ mơ trong cuộc chiến xây dựng thương hiệu thông qua sự bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội và mức độ phát sóng trong thời gian gầy đây.

Tận dụng lợi thế lớn nhất của G7 là việc sáp nhập được 3 ông lớn taxi tại Hà Nội là Thành Công taxi, Sao Hà Nội, Ba Sao, điều này mang đến nguồn lực tài chính mạnh, minh bạch cho việc phát triển một hệ thống taxi đồng bộ từ nhận diện thương hiệu cho tới hình ảnh.

Qua trao đổi, lãnh đạo taxi G7 bật mí sẽ “bạo tay” chi khoảng 1 triệu USD để quảng bá nhận diện thương hiệu, tạo sự quen thuộc cho khách hàng.

Động thái đầu tiên, G7 mạnh tay trang bị nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ taxi của hệ thống với thông điệp “ G7 Taxi – Chuẩn taxi truyền thống” và đã hoàn thiện phần thay đổi nhận diện thương hiệu trên tem dán và mào của các “chiến mã” của G7.

Tận dụng nguồn xe khổng lồ với hơn 3000 chiếc, G7 taxi truyền thông cho chính mình bằng hình thức quảng cáo trên xe taxi. Bản thân 3 hãng taxi Thành Công, Sao Hà Nội và Ba Sao cũng là những thương hiệu nổi tiếng trong dịch vụ quảng bá thương hiệu trên những cánh cửa taxi, và là đại sứ thương hiệu cho nhiều chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng lớn.

Cũng để không bị lạc hậu, bắt kịp theo xu hướng của thời đại 4.0, G7 taxi đã cho biết thêm, hãng sẽ đầu tư công nghệ, phát triển ứng dụng để tạo lợi thế cạnh tranh đường dài, sau thương vụ sáp nhập,

Với triết lý đoàn kết là sức mạnh, G7 taxi có tham vọng sát nhập tất cả các đơn vị taxi tại Hà Nội để tạo thành một thương hiệu taxi thông dụng nhất, với số lượng xe lớn nhất, có thể phục vụ nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi nhanh và tốt nhất. Đây cũng là hướng đi khôn ngoan để các hãng taxi có thể tận dụng được tối đa thế mạnh và thị trường của nhau vừa nâng cao được nội lực để thu hút được sự đầu tư của những đối tác lớn, có tiềm lực tài chính mạnh.

Với những khởi đầu đầy lạc quan và ấn tượng trong một tháng ra mắt vừa qua, G7 taxi được kỳ vọng sẽ tạo ra những sự thay đổi mang tính đột phá trên thị trường taxi trong thời gian tới.


1
Bạn cần hỗ trợ?