G7 TAXI HỒ CHÍ MINH – SỰ TIN TƯỞNG ĐƯỢC VUN ĐẮP TỪ NHỮNG HÀNH ĐỘNG NHỎ NHẤT

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Một câu chuyện nghề của 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 và anh khách Người Nhật

– Anh Shinichi Kudou là vị khách người Nhật được nhân viên lễ tân khách sạn đặt xe 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 và thông báo địa điểm khách muốn đến siêu thị gần nhất, bác Tài 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 có chở khách đến siêu thị gần đấy tuy nhiên Khách Hàng thông báo rằng muốn đến chợ Bến Thành, và tất nhiên quãng đường di chuyển sẽ xa hơn và cước tính trên đồng hồ sẽ cao hơn sau đó Khách Hàng có phản ánh về 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌
– Ngay khi nhận được thông tin phản ánh bộ phận Thanh Tra đã ngay lập tức đã xử lý và bạn biết điều tuyệt vời gì đã xảy ra không? Các bạn NV Lễ Tân Khách sạn đã nhận lỗi vì không truyền tải thông tin đầy đủ cho  𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌, phía 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 cũng nhận lỗi về phía mình do chưa thấu hiểu hết nguyện vọng của Khách.

Khách Hàng tham quan và tặng quà G7 Taxi Hồ Chí Minh

– Sau khi anh Kudou về khách sạn thì sự việc đã được giải quyết xong 1 cách vui vẻ. Anh rất hài lòng và rất thích cách giải quyết vấn đề của công ty.
– Hôm sau anh Kudou có đến trực tiếp văn phòng 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 thăm quan và cũng gửi lời xin lỗi, anh còn xin thêm card visit để giới thiệu bạn bè anh và anh cũng tặng công ty phần quà nho nhỏ.
– 𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 cũng xin lỗi anh về sự việc không mong muốn. Cám ơn anh về món quà và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúc anh có chuyến du lịch Việt Nam với nhiều trải nghiệm thú vị

‼️ Qua đây chúng ta cũng thấy được rằng : Khách hàng họ không tiếc gì cho sự trải nghiệm tốt. Vậy nên khi đã làm dịch vụ là phải chuẩn, tận tình, tử tế…

𝐆𝟕 𝐓𝐚𝐱𝐢 𝐇𝐂𝐌 – Chất lượng dịch vụ là hàng đầu

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn